Tòa Nhà ECO GREEN, Thanh Xuân, Hà Nội Lienhe.dra@gmail.com

Địa Chỉ

Tòa Nhà ECO GREEN, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại

0977 989 893

Địa chỉ

Lienhe.dra@gmail.com

Sữa nghệ curcumilk collgen - Top 5 thực phẩm lợi sữa

Sữa nghệ curcumilk collgen - Top 5 thực phẩm lợi sữa

Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, nguồn sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng và là món quà quý giá nhất với bước phát triển đầu đời. Chính vì thế thiên chức làm mẹ sẽ trọn vẹn hơn khi con yêu được lớn lên từng ngày từ dòng sữa của mẹ. Dưới đây là top 5 thực phẩm lợi sữa đã được nhiều mẹ áp dụng.

1.Móng giò


 Sữa nghệ curcumilk collgen - Top 5 thực phẩm lợi sữa

(hình ảnh minh họa)

Thực phẩm này chứa nhiều protein, chất béo, protit, canxi,… Mẹ có thể chế biến thành Chân giò hầm đu đủ, Cháo chân giò hầm đậu phộng, Chân giò hầm thuốc bắc.

Lưu ý: Chân giò nên được hầm kỹ, các loại rau củ quả đồ hầm cùng chân giò nên chọn loại tươi ngon và được ngâm rửa kỹ càng. Để tránh ngán, mẹ nên chịu khó đổi thực đơn liên tục.

2. Sữa nghệ curcumilk collgen


Sữa nghệ curcumilk collgen - Top 5 thực phẩm lợi sữa

(hình ảnh minh họa)

Uống sữa nghệ curcumilk collgen trước khi cho bé bú 15p giúp sữa về nhanh hơn 

Để duy trì, kích thích lượng sữa về ổn định, ngày dùng 2 đến 3 ly sữa nghệ và hút sữa để kích thich tuyến sữa  

3.  Bột ngũ cốc từ các loại hạt


 Sữa nghệ curcumilk collgen - Top 5 thực phẩm lợi sữa

(hình ảnh minh họa)

Ngũ cốc lợi sữa cung cấp dinh dưỡng cho mẹ bằng các loại hạt. Dinh dưỡng bổ sung vào cơ thể mẹ kích thích phản xạ tiết sữa.

Thường được pha với sữa đặc (sữa ông Thọ) và dùng trước khi hút sữa (30 phút – 1 tiếng) để kích thích tuyến sữa, giúp sữa về nhanh hơn

4. Chuối sứ

Sữa nghệ curcumilk collgen - Top 5 thực phẩm lợi sữa

(hình ảnh minh họa)

Chuối sứ là loại chuối vỏ hơi sần sùi, quả tròn, to hơn các loại chuối khác. Sở dĩ chuối sứ có tác dụng lợi sữa là vì chúng có một lớp men có tác dụng kích thích tuyến sữa, giúp sữa về nhiều hơn.

5. Rau đay



 Sữa nghệ curcumilk collgen - Top 5 thực phẩm lợi sữa (hình ảnh minh họa)

Rau đay giàu dinh dưỡng, có tác dụng giải nhiệt, giảm táo bón và lợi sữa cho mẹ sau sinh. Theo dân gian, mẹ nên ăn nhiều rau đay vì vừa ngon miệng lại giúp sữa về nhiều và nhanh hơn.

Trong khoảng 1 tuần đầu tiên sau sinh, mẹ nên ăn khoảng 150g-200g rau đay mỗi ngày vào bữa chính. Sau đó thì chỉ cần ăn mỗi tuần 2 lần với lượng tương tự là đủ.