Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội 024 22 69 69 69 DraGroup2016@gmail.com

Địa chỉ

Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại

024 22 69 69 69

024 22 69 69 69

Email

DraGroup2016@gmail.com

Về chúng tôi

Tầm nhìn

Doctor A đang từng bước thực hiện mục tiêu trở thành Hệ thống phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam

Với tầm nhìn là giúp mọi người có sức khỏe và chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, mục tiêu của Doctor A là phát triển hoạt động kinh doanh một cách bền vững thông qua việc trao các cơ hội kinh doanh cho nhà phân phối với sự hỗ trợ của những sản phẩm chất lượng cao, đào tạo và đồng hành đến khi thành công

 

Sứ mệnh

Doctor A đánh giá sự thành công dựa trên cơ sở thành công của khách hàng và các đối tác phân phối. Sự thành công đó tất yếu phải dựa trên các yếu tố về chất lượng thật của sản phẩm, giá thành hợp lý và khác biệt nổi bật

Doctor A đã và đang trao hàng nghìn cơ hội kinh doanh và hợp tác thành công, giúp quý khách hàng và đối tác nâng cao thu nhập cùng chất lượng cuộc sống

 

Giá trị cốt lõi

Khách hàng là trọng tâm

Doctor A coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu. Nỗ lực không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công

Doctor A thành công khi Hệ thống thành công

Với phương châm “Không ngừng phát triển”, Doctor A tạo điều kiện và cơ hội để từng thành viên có thể phát triển và thành công, luôn có cơ hội học hỏi, nâng cao năng lực và luôn đặt mục tiêu cao cho bản thân

Hệ thống Doctor A phải giống như một cơ thể hợp nhất khỏe mạnh, săn chắc và không có mỡ dư thừa. Vì vậy việc giúp cho mỗi thành viên trở thành những cá nhân xuất sắc là mục tiêu hàng đầu

Đổi mới, sáng tạo và khác biệt để luôn dẫn đầu

Doctor A luôn sẵn sàng đón nhận sự thay đổi, tìm tòi học hỏi không sợ thất bại, luôn cập nhật, sáng tạo trong mọi việc và tạo sự đột phá vì lợi ích cao nhất của khách hàng

Luôn luôn lắng nghe

Chúng tôi luôn hiểu và đặt lợi ích của khách hàng lên trên lợi ích cá nhân, sẵn sàng lắng nghe ý kiến trái chiều, đề nghị hỗ trợ khi cần, cùng làm việc với nhau và tạo giá trị cao nhất cho Doctor A và cho khách hàng

Nói ít làm nhiều

Tại Doctor A, cam kết không chỉ dừng ở suy nghĩ mà cần chủ động chịu trách nhiệm, hành động để đem lại kết quả